Tại sao Sky A910 không vào được Ch Play
Sky A910 không vào được CH Play
Là một hãng điện thoại không mới nhưng chỉ vừa chính thức gia nhập một cách chính thống tại Việt Nam, Sky - Pantech đã có những sản phẩm thỏa lòng người dùng mà một trong số đó là chiếc điện thoại Sky A910. Chiếc điện thoại có mức giá hợp túi tiền đối tượng thu nhập tầm trung lại có nhiều tính năng hữu ích cùng cấu hình mạnh mẽ, là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng hiện nay tại các hệ thống siêu thị phân phối điện thoại. Dù vậy, điện thoại cũng đôi khi không theo ý người dùng mà lại có một số trục trặc nhỏ gây khó khăn khi sử dụng. Bài viết sau sẽ giúp bạn cách sửa lỗi Sky A910 không vào được CH Play.
1/ Nguyên nhân khiến điện thoại không vào được CH Play
Có nhiều nguyên nhân khiến điện thoại không vào được CH Play
Khi điện thoại Sky A910 không vào được CH Play thì bạn có thể gặp một số nguyên nhân chủ yếu như sau:
- Thời gian sử dụng trên điện thoại và thời gian cập nhật của hệ thống CH Play không giống nhau
- Điện thoại đang có những ứng dụng, phần mềm không tương thích
- Lỗi do tài khoản sử dụng không hợp lệ
- Lỗi cài đặt CH Play
2/ Cách khắc phục các tình trạng không vào được CH Play
Khi gặp các tình huống không vào được CH Play bạn có thể thực hiện các thao tác khắc phục sau:
Cách 1: cài đặt lại thời gian điện thoại
Cài đặt lại ngày giờ để có thể truy cập đúng thời gian
Bạn chỉ cần cài đặt lại thời gian, ngày, giờ của điện thoại hoặc chọn cách tự động cập nhật ngày giờ để có thể khắc phục tình trạng kết nối hết hạn hoặc không tương thích ngày giờ trên CH Play.
Cách 2: Loại bỏ ứng dụng, phần mềm không tương thích, lỗi
Việc cài đặt lại điện thoại sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng loại bỏ các ứng dụng lỗi, không tương thích, để làm điều này bạn chọn vào Cài đặt vào Sao lưu và đặt lại sau đó chọn Đặt lại về dữ liệu gốc.
Sau khi cài đặt bạn có thể vào CH Play nếu lỗi là do các ứng dụng được gỡ bỏ gây ra.
Cách 3: Cài đặt lại tài khoản, email
Tạo mới tài khoản Email để khắc phục
Bạn có thể đã gặp lỗi do Email đăng nhập vào CH Play không đúng hoặc sai quy định, để khắc phục bạn chỉ cần tạo một tài khoản email mới và đăng nhập lại vào CH Play mà không còn gặp tình trạng không cho phép vào CH Play.
Cách 4: Khắc phục lỗi máy chủ
Chọn vào Cài đặt à Cài đặt ứng dụng và Chọn tất cả ứng dụng, Tìm cửa hàng Google Play ( Google Play Store) chọn Buộc dừng, Tắt, xóa dữ liệu, xóa bộ nhớ đệm.
Làm tương tự với Dịch vụ của Google Play (Google Play Service), Khung dịch vụ của Google Play (Google Play Framework).
Sau khi hoàn tất thì chọn Bật cho tất cả các ựng dụng vừa thực hiện ( Google Pkay Store, Google Play Framework, Google Play Device).
Khởi động lại máy và truy cập lại vào CH Play
Vậy là không cần phải mang máy ra tiệm mà bạn vẫn có thể khắc phục lỗi vào CH Play trên điện thoại Sky 910 rồi đấy, hy vọng với cách làm đơn giản bạn không chỉ giải quyết tình trạng này mà còn có thể giúp bạn bè và người thân khi gặp những tình huống tương tự trên các thiết bị Android nói chung để có thể trải nghiệm hoàn hảo và phục vụ tốt nhu cầu của bản thân về các ứng dụng tiện ích mà CH Play cung cấp cho người dùng.