Chế độ bảo hành của Sky A910
Chế độ bảo hành của Sky A910
Sky A910 là một chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc được giới trẻ yêu thích, Sky- Pantech Vega. A910 là chiếc điện thoại có giá cả vừa phải tầm trung đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng từ cấu hình mạnh mẽ, camera trang bị tốt và các ứng dụng tiện ích khác. Hiện nay có khá nhiều người sử dụng điện thoại Sky và đặc biệt là con sốt của Sky A910 cũng chưa ngừng hạ nhiệt. Tuy vậy, khi mua điện thoại, ngoài các thông số kỹ thuật cũng như các tính năng đặc biệt của điện thoại thì người dùng cũng không nên bỏ qua các thông tin bảo hành của điện thoại. Nếu bạn đã lỡ quên hỏi về các thông tin chế độ bảo hành của Sky A910 khi mua thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.
Chế độ bảo hành của Sky A910 như thế nào?
Sky A910 được bảo hành chính hãng 12 tháng
Bên cạnh các chính sách đổi trả đang tạo được ấn tượng tốt của các trung tâm mua bán, dịch vụ điện thoại điện tử thì Sky A910 cũng có chính sách bảo hành chính hãng của riêng nhà sản xuất như sau: bảo hành thân máy 12 tháng và bảo hành pin, sạc 6 tháng. Với chính sách bảo hành trên thì bạn có thể đến các trung tâm bảo hành của Pantech để được thực hiện kiểm tra và phục hồi khi gặp các sự cố về điện thoại do lỗi nhà sản xuất gây ra khá dễ dàng với mức chi phí thấp hoặc không tốn chi phí nếu máy đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bảo hành cần có.
Tại sao nên bảo hành chính hãng
Bảo hành chính hãng giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng tốt hơn
Nên bảo hành chính hãng nếu bạn còn hạn bảo hành để giúp máy được tìm hiểu đúng và thích đáng nhất từ chính nơi mà nó được chế tạo. Chính sách bảo hành cũng giúp bạn cắt giảm chi phí sửa chữa mà còn đảm bảo chất lượng sửa chữa chính hãng và tránh được các tính trạng hàng giả hàng nháy hoặc giá bị nâng lên cao so với thực tế vẫn thường gặp khi sửa chữa tại các cửa hàng sửa chữa. Bảo hành cũng là một cách để nhà sản xuất có thể tiếp nhận và tìm ra các sự cố để khắc phục và nâng cao hơn cho các dòng điện thoại sau nên nếu bạn là một fan của hãng sản xuất đó thì đừng ngại giúp họ phát triển thêm các mảng còn chưa thuyết phục và cho ra đời những sản phẩm tốt hơn.
Các yêu cầu để được bảo hành chính hãng đối với Sky A910
Tuân thủ quy định bảo hành để được hưởng các ưu đãi từ nhà sản xuất
Để được bảo hành chính hãng, khách hàng cần có:
- - Đầy đủ giấy bảo hành hoặc hóa đơn để chính thực hàng hóa và thời gian mua sản phẩm
- - Điện thoại bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mới được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí.
- - Điện thoại không có các vấn đề về va đạp, ẩm nước, hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- - Điện thoại còn nguyên tem và chưa từng qua các thao tác sửa chữa không chính hãng.
- - Thời hạn bảo hành vẫn còn và khách hàng đồng ý với các thỏa thuận cụ thể khi bảo hành giữa khách hàng và nhà sản xuất.
Đó là những gì bạn cần biết về chế độ bảo hành của Sky A910, đừng quên những quyền mà người mua được hưởng để có thể dễ dàng khắc phục sự cố hoặc được phục vụ tốt hơn với mức giá ưu đãi hoặc cắt giảm chi phí sửa chữa cũng như có được những thay thế đúng hãng, tương thích cho điện thoại của mình khi chọn mua các sản phẩm của nhà sản xuất Sky A910 các bạn nhé.