Chế độ bảo hành của Lg G3
Quy trình về chế độ bảo hành của LG G3
LG G3 là chiếc điện thoại Smartphone hàng đầu của hãng LG. LG G3 được hãng LG cho ra mắt vào năm 2014 với giá bán trên thị trường rất cao, ban đầu giá bán vào khoảng 15 đến 16 triệu đồng. Tuy LG G3 được bán với giá khá cao nhưng rất nhiều người đều muốn mua sở hữu chiếc điện thoại này. Vì phải bỏ ra một số tiền khá cao để mua sản phẩm LG G3 nên khi mua ai ai cũng quan tâm đến chế độ bảo hành của LG G3. Vậy quy trình về chế độ bảo hành LG G3 là như thế nào?
- Không chỉ riêng chiếc điện thoại LG G3 mà tất cả các sản phẩm điện thoại khác khi bán ra thị trường đều có chế độ bảo hành riêng của nó. Với một chiếc điện thoại có giá khá cao như LG G3 thì nhiều người tiêu dùng khi mua đều nghĩ chắc hẳn sẽ có chế độ bảo hành tốt và chất lượng. Khi người tiêu dùng mua sản phẩm LG G3, người tiêu dùng sẽ nhận được một phiếu bảo hành sản phẩm của nhà cung cấp. Vậy trong quá trình sử dụng, LG G3 gặp sự cố, hỏng hóc về phần cứng hay phần mềm trên máy thì được bảo hành như thế nào? Đây có lẻ là một câu hỏi mà nhiều người đang sử dụng chiếc điện thoại này rất quan tâm. Bài viết sau đây sẽ nói về quy trình chế độ bảo hành của máy LG G3.
- Để có thể bảo hành chiếc điện thoại LG G3 cao cấp này, trước hết lỗi, sự cố, hỏng hóc trên máy là do phần mềm, phần cứng trên máy hay do lỗi của nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành thì mới được bảo hành. Nếu những lỗi, sự cố, hỏng hóc của máy do người dùng mà có thì sẽ không được bảo hành. Vì vậy người dùng cần chú ý điều này. Đây là hai điều kiện rất quan trọng để LG G3 được bảo hành. Người dùng nên bảo hành máy tại các địa chỉ chính hãng, uy tín trên toàn quốc.
Trung tâm bảo hành của hãng LG
Ở hầu hết các cửa hàng, đại lý, siêu thị bán điện thoại uy tín, chính hãng đều có quy trình về chế độ bảo hành của LG G3 như sau :
- Bộ phận bảo hành máy tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng.
Bộ phận bảo hành tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng
- Nhân viên bảo hành sản phẩm sẽ kiểm tra giấy bảo hành của máy còn hiệu lực không? Nếu còn thì kiểm tra máy LG G3 bị lỗi, hỏng hóc do đâu?
Bộ phận bảo hành tiến hành kiểm tra máy
- Sau khi kiểm tra xong nhân viên bảo hành sẽ báo lại tình trạng máy cho khách hàng và viết giấy bàn giao điện thoại với khách hàng về tình trạng của máy như : độ trầy xước, các bộ phận trên máy.
- Khách hàng đồng ý thì nhân viên bảo hành sẽ tiếp nhận máy để bảo hành cho khách hàng.
- Trước khi bảo hành máy, nhân viên bảo hành sẽ sao lưu lại dữ liệu trên máy của khách hàng tránh tình trạng làm mất dữ liệu trong quá trình bảo hành.
- Thời gian bảo hành máy LG G3 nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào lỗi mà LG G3 gặp phải. Nhưng hãng LG sẽ xử lý và bảo hành cho khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.
- Sau khi khắc phục được sự cố mà LG G3 gặp phải, bộ phận bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng để trả máy.
- Khi nhận lại máy, khách hàng mang theo giấy bàn giao ban đầu đi để đối chiếu và nhận lại máy.
- Khi nhận máy khách hàng test lại máy, máy hoạt động tốt thì khách hàng nhận lại máy mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.
Trên đây là quy trình về chế độ bảo hành của LG G3. Khách hàng lưu ý khi bảo hành máy, khách hàng nên bảo hành tại đúng địa chỉ mà mình mua sản phẩm hay đến bảo hành tại trung tâm của hãng LG trên toàn quốc.
- Mẹo cách chụp hình cho Oppo Neo 5 rõ nét nhất
- Samsung Galaxy Note 4 RAM mấy GB
- Samsung Galaxy Note 4 có chế độ sạc nhanh không
- Mặt lưng Sony Xperia Z3 làm bằng gì
- Cách xem số iMei trên điện thoại Nomi 3S
- Samsung Galaxy S5 có chống bám vân tay
- Cách kiểm tra Lg G3 khi mua
- Cách xem thời hạn bảo hành Lg G3