Cách xem thời hạn bảo hành Sky A910

Lượt xem: 1846

Cách xem thời hạn bảo hành và điều kiện bảo hành Sky A910

Là dòng điện thoại mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, Sky A910 được nhiều người dùng lựa chọn và sử dụng, tuy nhiên với việc xuất hiện trên thị trường nhiều loại hàng như hàng dựng, hàng xách tay, hàng trôi bảo hành thì người dùng cần phải đề phòng hơn khi quyết định chọn mua một sản phẩm di động như Sky A910. Thật không may mắn khi bạn mua một chiếc điện thoại nhưng lại không còn hạn bảo hành hoặc đã bị kích hoạt bảo hành thời gian trước đó. Hãy cùng bài viết sử dụng một số cách xem thời hạn bảo hành Sky A910 như thế nào nhé.

Làm thế nào để xem hạn bảo hành của điện thoại Sky A910?

 

1. Điện thoại Sky A910 sẽ được bảo hành trong bao lâu?

Không chỉ có thể áp dụng với điện thoại Sky A910 mà những dòng điện thoại khác bạn cũng có thể sử dụng những cách này để kiểm tra thời hạn bảo hành của dòng điện thoại mà bạn muốn mua.

Thông thường khi chọn mua một dòng sản phẩm di động bạn sẽ được cung cấp một thời gian bảo hành, đối với máy mới thì thời gian bảo hành là 12 tháng, còn với máy cũ thì thường bảo hành từ 3-6 tháng tùy vào của hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại mới để sử dụng thì đương nhiên thời hạn bảo hành sẽ là 12 tháng.

Hầu như hiện nay chế độ bảo hành không còn được ghi rõ trên giấy nữa, vì vậy nhiều người muốn biết cách làm thế nào để xem hạn bảo hành.

2. Cách xem thời hạn bảo hành điện thoại Sky A910:

Xem thông tin trên phiếu mua hàng để biết được hạn bảo hành Sky A910

Như thời hạn bảo hành ở trên, để xem điện thoại Sky A910 của bạn còn hạn bảo hành hay không thì bạn có thể xem ngày trên phiếu mua, 12 tháng kể từ ngày trên phiếu mua điện thoại của bạn sẽ được bảo hành.

Ngoài cách xem ngày mua + 12 tháng như trên thì một cách cũng được nhiều người áp dụng đó là kiểm tra số IMEI của điện thoại để biết hạn bảo hành.

- Để có thể lấy số IMEI bạn chỉ cần nhấn số *#06# và kiểm tra xem số IMEI đó có trùng với số IMEI trên hộp hay không.

Truy cập vào trang web sau để check số IMEI có hợp lệ

- Bước tiếp theo bạn truy cập vào trang web sau để được cung cấp những thông tin chính xác nhất, sẽ có nhiều trường hợp xảy ra như số IMEI có hợp lệ hay không, nếu hợp lệ bạn sẽ nhận được thông báo thông tin chủ nhân điện thoại và những thông tin khác.

https://www.xn--kj0bxc65ocsi5qsbya.xn--3e0b707e/search/search_1.php

3. Các trường hợp không được bảo hành điện thoại Sky A910 bạn nên biết:

- Thẻ bảo hành điện thoại không còn hợp lệ, có những dấu hiệu như tẩy xóa, số IMEI không rõ ràng, bị xóa, mờ.

- Vỏ máy bị trầy xước, vỡ,..

- Máy bị vào nước, hoăc do tiếp xúc với nhiệt độ cao, do va đập,..

- Máy đã bị bung, tức là đã qua sửa chữa ở những nơi khác.

- Máy đã được tháo ra, bị Brick, mất IMEI, mất Baseband...

Đó là những thông tin cần thiết mà bạn nên biết khi muốn chọn mua một dòng sản phẩm di động nói chung cũng như khi bạn muốn biết thời hạn bảo hành của Sky A910, hãy lưu ý những trường hợp không được bảo hành nêu trên để tránh khỏi những việc làm đáng tiếc để không được bảo hành nhé.

Gợi ý cho bạn